Links

11 พฤษภาคม 2553

Free Download Program



ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี


เป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยในการจัดการดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆได้อย่างรวดเร็วซึ่งเราสามารถตั้งค่าได้ว่าจะดาวน์โหลดทีละไฟล์กี ทั้งยังสามารถช่วยในเรื่องของความเร็วในการดาวน์โหลดตรวจจับการดาวน์โหลดจากเบราเซอร์โดยอัตโนมัติ drop traget ที่สามารถลากเป้าหมายที่จะดาวน์โหลดมาใส่แล้วโหลดได้เลยการ จำกัด ความเร็วในการดาวน์โหลดโครงการได้การสร้างในการดาวน์โหลดได้การสร้างคิวในการ donwload เช่นที่ละไฟล์จนหมดรวมไปถึงการปิดทันทีที่เสร็จ

โปรแกรมแปลงไฟล์คีย์พร้อมซีดี ฟรี








Firefox 3.6 ฟรี
อัปเกรดเว็บเบราว์เซอร์ที่พูดภาษาของคุณ!

Firefox เป็นหนทางในการท่องเว็บที่เร็วกว่าปลอดภัยกว่าและดีกว่า







Google Chrome   ฟรี

เป็นเบราว์เซอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้เว็บรวดเร็วขึ้นง่ายขึ้นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายลดความยุ่งยากในการใช้งาน





CCleaner 1111/02/29  ฟรี

เป็นฟรีแวร์กำจัดไฟล์ขยะในเครื่องแบบครอบจักรวาลที่นอกจากจะล้างพวกไฟล์ขยะต่าง ๆ แล้วมันยังสามารถทำความสะอาดรีจิสตรี้ล้างแคชลบประวัติในเบราว์เซอร์ ฯลฯ และล่าสุดก็คือความสามารถในการสำหรับฐานข้อมูล ขนาดเล็กและนี่เอง Firefox Google Chrome!


VLC Media Player 1.0.5  ฟรี

เป็นโปรแกรมสุดยอดที่แนะนำกันมาสำหรับโปรแกรมดูหนังฟังเพลงคลิปอะไรที่เปิดไม่ได้ VLC จัดการได้หมด







โปรแกรมดูหนังฟังเพลงได้ทุกนามสกุลต้องไม่พลาดโปรแกรมนี้เลยไม่ว่านามสกุลไหน ๆ เราเปิดได้หมด .. โปรแกรมขนาดไม่ใหญ่มากฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ยุ่งยากเหมือน Windows Media Player ทั่วไป
โปรแกรมเล่นเพลงคล้าย ๆ โปรแกรม Winamp ครับ แต่ต่างจาก Winamp ตรงที่คุณภาพเสียงจะดีกว่ารองรับไฟล์เพลงแทบทุกนามสกุลมีปลั๊กอินรองรับเป็นผู้





กับหลายรายการ
Video Converter 3.03 ฟรี
หากเราต้องการแปลงไฟล์มัลติมีเดียยอดนิยมอีกหนึ่งตัวโดยโปรแกรมสามารถรองรับไฟล์นามสกุลต่าง ๆ ดังนี้ FLY, 3GP, DivX, XviD, MOV, rm, RMVB, MPEG, VOB, DVD, WMV, MPEG เพื่อ AVI -- 4 เพื่อไฟล์ นำเหล่านี้ไปเล่นใน iPod, PSP, ถือมือ, MP4 Player หรือเครื่องเล่นอื่น ๆ ที่รองรับไฟล์เหล่านี้ครับในตัวโปรแกรมสามารถปรับคุณภาพของเสียงและภาพของไฟล์ปลายทางได้อย่างง่ายดายและ Video แปลงใดเวอร์ชันนี้ยังสามารถช่วย ดาวน์โหลดคลิปจาก Youtube อีกด้วยได้

DivX Play8.0ฟรี
การสนับสนุนคุณลักษณะแบบโต้ตอบที่ทันสมัยและมีทุกสิ่งที่คุณต้องเริ่มดูสื่อ DivX ที่มีคุณภาพสูงรวมทั้งไฟล์ DivX ความละเอียดสูง (HD) ภาพยนตร์ให้คุณรับชมมีเดียไฟล์ที่มีความละเอียดสูง (High definition) อย่างไฟล์ DivX หรือไฟล์อื่นๆ










AntiVir Personal 9.0.0.418 ฟรี



Google Earth 5.1.3533  ฟรี




Software_Update_Checkerฟรี



WinRAR_3_92_Beta_1ฟรี




แปลงไฟล์เปลี่ยนสารพัดนามสกุลไฟล์



Neroฟรี



Picasaฟรี




ACDSeeฟรี

ดูเป็นสุดยอดโปรแกรมภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพราะว่าโปรแกรมนี้ทั้งการ SlideShow ดูสนับสนุนภาพแบบคือคุณสมุมติว่าคุณมีภาพภาพหลาย ๆ ภาพมาก ๆ เลยแล้วมีความต้องการที่ดูจะขึ้นมาคุณก็สามารถลากเมาส์ คลุมดูไฟล์ที่ต้องการจะขึ้นมาทั้งหมดแล้วมาวางเอาไว้ในโปรแกรมนี้และท่านก็สามารถดูภาพได้ทีหละหลาย ๆ ภาพในเวลาเดียวกัน





 
 
 
 
 
 
 
ATI_Catalyst_Drivers ฟรี










PowerPoint_Viewer ฟรี






7_Zip ฟรี






NOD32_AntiVirus ฟรี






BitComet ฟรี

avg_free_stf_


aimp_2.61.560